Đèn pha fortuner 2017

Thông số kỹ thuật
DÒNG XE
Toyota

HÃNG XE
Toyota Fortuner 2017

Gọi đặt mua: 0968.13.0000 (7:30-22:00)

Đèn pha fortuner 2017

Đèn pha fortuner 2017 là mẫu đèn pha mới nhất trang bị trên chiếc SUV bán chạy số 1 thị trường Việt Nam của Toyota. Đây là mẫu đèn pha xe fortuner có kiểu dáng thiết kế nhìn khá sang trọng, sử dụng công nghệ chiếu sáng bằng đèn Led kết hợp bi xenon khá mới lạ. Dự kiến đây sẽ là dòng đèn pha cao cấp gắn liền với dòng xe này từ 2017 – 2018 – 2019 và 2020 cho các phiên bản của dòng xe này. Chúng ta cùng tìm hiểu về mẫu đèn pha mới của fortuner qua bài viết sau.

Đèn pha xe fortuner 2017

Đèn pha xe fortuner 2017 mang ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới với kiểu dáng “dữ dằn” hơn, Bên cạnh đó, Mẫu đèn pha mới của Fortuner được nâng cấp khá nhiều cho khả năng chiếu sáng. Mẫu SUV này được trang bị đèn chiếu xa, chiếu gần bằng đèn halogen dọng bóng chiếu cho xe 1 cầu. Riêng phiên bản fotuner V cao cấp hơn sử dụng công nghệ bi-Led tích hợp đèn led ban ngày và tính năng cân bằng góc chiếu và tự bật/tắt tự động khá hiện đại.

Đèn pha toyota fortuner 2017

Đèn pha toyota fortuner có cấu tạo tương đương các dòng đèn khác của Toyota với các phần cơ bản như sau: Phần đế đèn bằng nhựa dẻo với độ dày tiêu chuẩn và các bát đèn chắc chắn giúp gắn chặt với xương đèn pha, phần chóa đèn được tạo khuôn chắc chắn và tráng lớp bạc tiêu chuẩn giúp gom và phản chiếu chùm sáng tốt hơn. Mặt kính của đèn pha toyota fortuner 2017 được làm từ một loại nhựa trong suốt cao cấp có khả năng chịu nhiệt độ cao và không bị ngả màu vàng sau lâu ngày sử dụng. Phía trong đèn sử dụng bóng halogen tiêu chuẩn, bóng bi xenon và led tùy theo phiên bản.

Giá đèn pha fortuner 2017

Do là mẫu xe với thiết kế sang trọng và hoàn toàn mới nên giá đèn pha fortuner 2017 khá cao so với các dòng đèn pha đời trước. Tiêu biểu một chiếc đèn pha đời mới của dòng xe này có giá trên 20 triệu đồng cho một chiếc đèn chính hãng. Giá này được xem là khá cao trên thị trường hiện nay. Mức giá của một chiếc đèn pha fortuner 2017 hàng Đài Loan rơi vào khoảng trên hai triệu đồng như hiện tại dòng đèn này chưa có mặt tại thị trường Việt do chưa có sản phẩm. Hi vọng khi thị trường đây hàng, giá của sản phẩm này sẽ hướng tới người tiêu dùng

Bình luận
Chọn đánh giá của bạn

Hotline Zalo
Loading...
×